Trồng răng cửa giá bao nhiêu-giải pháp nào?

Răng cửa bị mất gây nhiều ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ cả cung hàm răng chính vì thế cho nên khi bị mất chiếc răng cửa nên thực hiện khôi phục bằng giải pháp làm răng giả nào thay thế cũng như mức chi phí bao nhiêu tiền? Cùng tham khảo chi tiết qua chia sẻ sau đây:

Thứ nhất: Răng cửa bị trí răng đóng vai tròn quan trọng thẩm mỹ trong cung hàm, có khả năng cắn giữ thức ăn cho nên khi mất răng cửa bạn bị ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai và thẩm mỹ.

Thứ hai: Khi bị mất chiếc răng cửa bạn có 3 biện pháp làm răng giả có thể áp dụng được là cầu răng, implant và hàm tháo lắp. Mỗi giải pháp có những ưu điểm riêng, cách thực hiện riêng biệt cũng như chi phí làm răng cửa cũng khác nhau.

Thứ ba: Mức chi phí trồng răng cửa phụ thuộc vào các yếu tố sau: số lượng răng bị mất cần phục hình, lựa chọn thực hiện bằng giải pháp nào, loại răng sứ giả nào, loại trụ implant, mão răng sứ....sẽ quyết đinh đến giá trồng răng cửa.

f:id:nhakhoasaigonbh:20180126104433j:plain

Để biết thêm chi tiết chi phí trồng răng cửa hơn bạn xem chi tiết tại đây: http://trongranggia.net/trong-rang-cua-co-dinh

Và Nha khoa Sài Gòn B.H địa chỉ nha khoa phục hình răng bị mất uy tín an toàn được nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn sử dụng. Mọi nhu cầu xin được liên hệ trực tiếp thông tin sau để tư vấn và khám miễn phí:

Hotline: 1800 1015
Địa chỉ:

+ Biên Hòa : 8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH, ĐN
+ Hố Nai : 439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, ĐN
+ TPHCM : 565 Trần Hưng Đạo, P Cầu Kho, Q1, TP Hồ Chí Minh